áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Cách thiết kế áo lớp làm sao cho đẹp, xinh xắn

Trong một tập thể thì việc thống nhất ý kiến là không hề đơn giản bởi mỗi người có một cá tính riêng, một con mắt thẩm mĩ riêng. Việc cần thiết là phải chọn màu áo sao cho đẹp xì teen nữa. Sau khi chọn xong màu áo, việc cần làm tiếp theo để có một thiết kế in áo lớp đẹp là chọn mẫu áo để in hình. Thường thì các bạn trẻ đều muốn designer thiết kế áo lớp theo phong cách năng động và trẻ trung. Với phong cách này thì thiết kế thường sử dụng những mẫu áo cổ tròn là dễ thiết kế nhất.

in áo lớp


Theo đó các giới trẻ thương hay thích đi kèm cùng những họa tiếc màu sắc sặc sỡ, nổi bật. Họa tiết được in lên áo thường có hình con thú, chibi, hình anime hay những biểu tượng được vẽ cách điệu. Công đoạn thống nhất thiết kế giữa designer, lớp trưởng và tập thể lớp thường tốn một khoảng thời gian khá lâu để có thể đưa ra một ý kiến vừa lòng tất cả mọi người. Nếu tập thể lớp có người giỏi vẽ và có thể tự thiết kế áo lớp thì những sản phẩm họ làm ra thường rất cá tính.

in áo lớp

Không dừng lại ở những chiếc áo phông bình thường mà họ có thể chọn những chiếc áo có mũ, áo rách ở tay… để in những logo áo lớp độc đáo, những câu slogan đặc biệt mang đậm phong cách của tập thể lớp. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn in hình ảnh của tập thể lớp lên áo.Thống nhất được màu áo, chọn được mẫu hình in, vậy thì việc còn lại là chọn một cơ sở uy tín chuyên in áo lớp đẹp, thiết kế áo lớp đẹp để đặt in thôi. Chúc các bạn sẽ tìm được mẫu áo đẹp và độc đáo cho tập thể lớp mình tại aloteen nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét