áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Chia sẽ kinh nghiệm bảo quản áo đồng phục lớp

Có một điều là khi chúng ta bắt đầu công việc làm đồng phục lớp, chúng ta rất tỉ mỉ về việc chọn mẫu, chọn chỗ in đồng phục uy tín hay chất liệu tốt để giữ cho chiếc đồng phục được bền đẹp. Nhưng mọi chuyện không chỉ có thế. Để giữ cho đồng phục lớp của bạn thật bền màu và vải luôn đẹp theo thời gian, hãy làm theo một số hướng sau đây khi thực hiện giặt áo lớp.

đồng phục lớp


Giặt xong nên treo mẫu áo lớp trên dây phơi để khô tự nhiên, tránh sử dụng máy sấy làm khô, như vậy sẽ làm áo lớp được bền màu và giữ được độ sáng của áo.
Không nên giặt đồng phục với các loại quần áo khác, nếu dùng máy giặt thì nên dùng nước lạnh và bột giặt dạng lỏng để giặt. Tuy nhiên, hạn chế giặt máy, vì giặt máy rất hại cho vải áo. 

đồng phục lớp

Tuyệt đối không ngâm chiếc áo lớp xinh của bạn chung với các loại quần áo khác đặc biêt là áo màu nếu không sẽ bị dính màu.
Không sử dụng chất tẩy hoặc các thuốc tẩy cho áo đồng phục, chất tẩy mạnh như vậy màu áo sẽ dễ bị loang, hình in sẽ nhanh hỏng.
Khi giặt không nên vò mạnh áo hoặc vò trực tiếp ở hình in, sẽ bị nhăn và làm cho hình in mau bị hỏng.

đồng phục lớp

Hy vọng các mẹo trên sẽ giúp ích cho các bạn để bảo quản và giữ gìn cho các mẫu áo đồng phục lớp của bạn luôn đẹp luôn bền màu như mới nhé.

Các tìm kiếm liên quan đến đồng phục lớp đẹp

áo đồng phục lớp đẹp

áo đồng phục lớp

đồng phục lớp độc

đồng phục lớp đẹp nhất

đồng phục nhóm

đồng phục lớp đẹp 2014

mẫu đồng phục lớp đẹp


Xem thêm: áo lớp Aloteen

3 nhận xét: