áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Thiết kế áo lớp đẹp đừng để bị lố

Áo lớp chính là biểu tượng chung của một tập thể lớp, nhưng một chiếc đồng phục lớp có khả năng làm vừa lòng hết các thành viên là điều không dễ dàng với bất kì một tập thể nào từ trước đến nay. Dẫu biết đồng phục lớp thể hiện bản sắc riêng nhưng đừng tham lam làm lố trên bề mặt áo mà quên đi yếu tố chính cần thể hiện đó là cho người khá biết bạn đang thuộc tập thể nào. Áo đồng phục đẹp ý nghĩa là áo bạn mặc vào người ta nhận ra ngay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời gian “giải mã” những thứ linh tinh trên đó.

mẫu áo lớp đẹp
Có 2 tiêu chí cơ bản khi in áo lớp:

Đầu tiên là "đơn giản và thoải mái", tính năng đồng của chiếc áo vì mọi người sẽ còn mặc chúng trong rất nhiều dịp và đổ mồ hôi như đi cắm trại, hội thao, các hoạt động tập thể, công tác xã hội. Nhiều lớp còn chọn đồng phục áo khoác, rất cá tính nhưng dưới trời nắng nóng, liệu có hợp lý không với chiếc áo ấy và... phải hoạt động thường xuyên?

Áo lớp đồng phục phải được thông qua ý kiến số đông các thành viên:

Nên xin ý kiến tất cả các bạn trong lớp, sau đó phân tích tổng hợp kết quả một cách rõ ràng và cụ thể. Cho thời gian để tất cả thành viên trong lớp sẽ vẽ mẫu, thiết kế áo lớp ai có bản vẽ hay bản thiet ke ao lop với ý tưởng gì thì đưa ra để cả lớp cùng góp ý.

Tổng hợp các ý tưởng và công bố công khai để mọi người chọn lựa bằng cách biểu quyết. 1 cách nữa là bạn có thể bỏ phiếu kính. Lấy mẫu được số đông chọn nhiều nhất và đem ra cả lớp chỉnh sửa góp ý lần cuối.

áo lớp sinh viên

Chất liệu để in áo lớp cũng rất quan trọng? Bạn nên chọn hàng tốt hoặc trung trung, đừng ham rẻ quá vì áo sẽ rất mau xuống cấp và dễ hỏng cho dù bạn có kỹ lưỡng tới đâu. Nên chọn chất liệu vải có thấm hút tốt, vải thun và in lên áo dễ dàng, tuyệt đối tránh xa vải nỉ, vải dù bạn nhé.

Slogan in trên áo lớp cũng không cần phải cao siêu, chơi chữ hay tiếng Anh tiếng em gì mà chỉ cần đơn giản, dễ hiểu và thật cool là được, tránh những slogan quá thô hay rập khuôn kiểu "tập thể lớp...", “I love ...”, “We are number one”…

Chọn nơi để làm áo lớp là quan trọng vô cùng. Nên đặt áo ở những nơi có uy tín, chọn trang web có những mẫu áo lớp đẹp độc đáo nhất, không nên đặt áo ở những nơi không hề có địa chỉ cụ thể, chỉ hoạt động qua mạng xã hội, làm việc qua điện thoại và phần thông tin lịch sử bán hàng thì để trống hoác. Giao dịch đều phải có hóa đơn rõ ràng. Và bạn nên đặt cọc không được quá 50% số tiền.

Vài chia sẻ gửi đến các bạn. áo lớp Aloteen hân hạnh phục vụ. 

1 nhận xét: