áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Gợi ý để thiết kế áo lớp

Bạn đang muốn tự mình thiết kế áo lớp, áo đồng phục nhóm riêng? Bạn đang tìm cho mình những mẫu thiết kế mới độc, lạ và cực kool nhất, chất liệu và kiểu dáng vừa hợp túi tiền,….và sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn một số cách để tự mình thiết kế chiếc áo lớp, áo nhóm riêng cho mình mà không đụng hàng bất cứ ai nhé. Bạn không càn tìm những chi tiếc nhỏ li tic ho mất thời gian chỉ càn bạn làm theo gợi ý chúng tôi thôi nhé.

in áo lớp


Trước tiên, điều này rất quan trọng là bạn cần tìm một loại chất liệu vải và kiểu áo trước tiên ( áo cổ bẻ, cổ tim hay cổ tròn) để làm áo lớp, tiếp theo là bạn phải có ý tưởng là mình học nghành gì để tạo logo riêng. Có nhiều cách để cho bạn chọn logo, có thể là hoa văn hay những phong cách chibi dễ thương đó cũng là mẫu cực kool cho giới trẻ hiện nay. Tiếp theo đó là in theo tên tuổi, con giáp hay năm sinh,…. Đó cũng tạo ấn tượng riêng cho mọi người khi nhìn.

in áo lớp

Thêm một gợi ý nửa là bạn có thể thiết kế những hình ảnh trai, gái baby xinh xắn hay những hình ảnh thân thương, gần gũi hay tinh nghịch của tuổi học trò kết hợp các câu slogan độc đáo mà rất ý nghĩa sẽ được chúng tớ phá cách và đưa vào những chiếc áo phông đồng phục cho thật phù hợp, tinh tế - hay hình bạn trẻ đạp xe đèo nhau, cả lớp đang đùa nghịch, biểu tượng nam nữ, siêu nhân,  những con thú mới lạ… in áo lớp

Chúc các bạn thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét