áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Mặc áo đồng phục lớp cũng phải thời trang

Những chiếc đồng phục sinh viên hiện này không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta nhưng làm sao để mặc mẫu áo lớp cho đẹp và thời trang hơn lại là chuyện khác. Vì vậy Aloteen sẽ mách nhỏ với bạn cách để mặc áo lớp đẹp và hợp thời trang hơn ...

thiết kế áo lớp

Nhắc đến đồng phục lớp người ta nhớ ngay đến áo thun thấm hút mồ hôi nhanh, giảm nhiệt, làm mát cơ thể tốt nhưng nó dễ xù lông, thô và đặc biệt rất dễ nhăn. Hiện nay thị trường áo lớp được ưa chuộng nhất là áo thun cotton pha thêm polyester nhằm tạo độ co giãn năng động, các tính năng trên của áo thun sẽ giảm đi, song nó lại tạo ra những đường lượn gợi cảm cho người mặc. Vì điều trên mà những bạn trai học sinh sinh viên, các bạn ưa hoạt động thể thao, hay hoạt động chân tay thích mẫu đồng phục lớp của họ được làm từ vải 100% cotton trong khi người nữ lại thích mẫu áo lớp pha từ cotton và polyester có chất co giãn để tăng thêm nét quyến rũ.

Ngoài những điều trên mặc áo lớp xinh hay không thì ngoài hình in, màu áo, chất lượng vải, form áo,.. còn phải kể đến người mặc nó.

thiết kế áo lớp

Diện với quần tây: Hãy quên đi kiểu thời trang hài hước này. Mặc áo lớp xinh với quần tây ống đứng để đi làm chưa bao giờ là lựa chọn của những người có phong cách thời trang.

Cổ cao: Nên mặc áo lớp có cổ, bẻ ra bên ngoài để rút bớt độ ngắn của cổ.

Da ngăm đen: Đừng đặt những mẫu áo lớp có màu tối vào tủ áo quần của bạn nữa, nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn không được sáng và già đi trông thấy. Nên chọn các màu nhạt, dễ chịu như hồng phớt, xanh lơ, trắng để tôn dáng vóc của bạn lên.

Vai to, cổ ngắn: áo lớp xinh hình cổ tim duyên dáng là lựa chọn số một. Kiểu cổ này giúp tạo điểm nhấn nơi chiếc áo, khiến người đối diện quên mất những nhược điểm của người đang mặc.

Da trắng: Đây là nước da dễ ăn các màu của áo thun nhất. Các màu như đỏ tươi, đỏ tím và đen sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng khó phai.

Đi với quần jeans và soóc: Bản thân áo thun đã nói lên phong cách khỏe khoắn và đơn giản, nên dù là áo rộng, áo ôm, có cổ hay không cổ thì cách mặc với quần jeans và quần soóc vẫn được chuộng qua mọi thời đại. Hãy xem thêm nhiều mẫu áo lớp đẹp khác nha.


1 nhận xét: