áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Giải thích vì sao giới trẻ thích áo thun

Theo số liệu thống kê cũng như nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì giới trẻ gần đầy vẫn trung thành với các loại áo thun vơi sự năng động thoải mái và dễ chiệu. Trong những mẫu thiết kế áo lớp xịn xinh cũng vậy, có nhiều cách để các bạn lựa chọn. Nếu như một chiếc áo lớp vải thun ngắn tay giúp bạn trông khỏe mạnh và tràn đầy nhựa sống thì những mẫu áo lớp thun dài tay lại giúp người mặc có được vẻ quý phái và thượng lưu. Aloteen có nhiều mẫu áo lớp đẹp mang phong cách nêu trên cho các bạn lựa chọn


Chất liệu vải dùng trong thiết kế những mẫu áo lớp này toàn bộ là vải thun nhưng có độ dày và độ rũ khác nhau. Có những mẫu áo lớp mình vải đứng và dày trông mạnh mẽ, nhưng ngược lại cũng có những loại vải mỏng, bóng và rũ trông quý phái. Còn các họa tiết in hay hình ảnh trên áo rất linh động, không theo khuôn khổ nào, tùy theo cảm hứng của nhà thiết kế áo lớp. Đó có thể là một dòng tít trên báo, tên một đội bóng, tên một địa danh, hình các vật dụng, hình cảnh vật, danh sách tên thành viên lớp, các con thú, tên lớp, hay đơn giản hơn là các họa tiết caro, sọc ngang, thậm chí là để trơn một màu đơn điệu. Nhìn vào các họa tiết trên đồng phục áo lớp sinh viên chúng ta có thể đoán được tính cách của người thiết kế ra chúng và cả người đang mặc chúng. Các mẫu áo với chiếc áo cổ trụ, cổ đứng, phức tạp hơn là kiểu cổ polo, đặc biệt nhất là kiểu cổ áo biến thể thành một chiếc nón để đội khi ra đường dưới trời nắng. Khi mặc chiếc mẫu áo lớp đẹp độc đáo 2014 này, bạn có thể đóng thùng lịch sự hoặc để ngoài tự tin là tùy nơi bạn đến và người bạn chuẩn bị gặp.


Bộ sưu tập này thể hiện óc thẩm mỹ cực kỳ tốt của các nhà thiết kế. Dù thiết kế áo lớp của họ rất linh hoạt về thiết kế mẫu, về cách chọn màu sắc hay các họa tiết in lên áo nhưng khi hòa trộn lại vẫn tạo nên một phong cách riêng, nét rất sang trọng và quý phái cho người mặc. 

1 nhận xét: