áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

5 Kiểu in áo lớp độc đáo của năm 2014 - 2015

Lớp bạn đang muốn làm áo đồng phục? Bạn đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng chiếc áo phông độc đáo, kool nhất lại có giá cả hợp lý dành cho lớp mình? Những thông tin và gợi ý dưới đây của aolopxiteen.blogspot.com về 5 phong cách in áo lớp đang được ưa chuộng nhất sẽ là lời giải đáp, để lớp bạn có ngay chiếc áo đồng phục nổi bật và ưng ý. Nhanh lên để tìm cho mình một mẫu áo lớp 2015 thật ấn tượng nhá.

Không cần mất thời gian search google, tham khảo nhiều nơi, sau đây là tổng hợp của chúng tớ về 5 xu hướng in áo lớp lạ mà quen, đầy đủ lại sinh động, rõ ràng để lớp bạn nhanh chóng chọn lựa và ra quyết định nhé.

áo thun tại aloteen


- Phong cách 1: Ngành học, chuyên ban
- Phong cách 2: Năm sinh, 12 con giáp
- Phong cách 3: Theo phong cách Chibi
- Phong cách 4: Áo trai xinh, gái đẹp
- Phong cách 5: Áo in chữ kiểu typo

1, Áo in theo ngành học

Nghe tưởng lạ lẫm nhưng những chiếc áo được thiết kế họa tiết độc đáo mô phỏng ngành học là xu hướng đang làm mưa làm gió trong mảng thời trang đồng phục thời gian qua. Cụ thể, chúng tớ sẽ “bắt chữ chuyển hình” ngành học của các bạn thành những họa tiết độc đáo, sáng tạo liên quan mật thiết đến chuyên ngành. Không có phương thức nào giúp bạn thể hiện cá tính và tình yêu chuyên ngành một cách thú vị bằng những hình họa trang trí độc đáo, khác biệt, đảm bảo “Chuyên Hóa rất chói lóa”, “Anh hùng bàn phím”…

áo thun tại aloteen

2, Áo in theo năm sinh, 12 con giáp
Áo in số theo năm sinh đậm chất thể thao hay áo in hình con giáp là xu hướng đơn giản, quen thuộc nhưng lại không bao giờ lỗi thời vì gắn bó cả đời với chúng ta! J Cụ thể, hình in con giáp, số tượng trưng cho năm sinh sẽ được chúng tớ cách điệu theo kiểu hầm hố hay kute hợp gu không chỉ trên áo thun trơn mát mẻ mà còn “ăn rơ” với cả hoodie, khoác nỉ, áo khoác bóng chày, luôn là bạn đồng hành trong những ngày lạnh giá. 

3, Áo in hình phong cách Chibi
Hiện thiết kế theo phong cách Chibi đã hạ bớt nhiệt nhưng những mẫu áo đồng phục in hình Chibi vẫn được nhiều lớp lựa chọn do sử dụng kiểu vẽ với phong cách dễ thương, kute, các nhân vật thường có đầu to và thân hình nhỏ với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, phong trào vẽ hình chibi chắc chắn sẽ còn nổi bật khi làm mẫu áo lớp 2015 này. 

áo thun tại aloteen

4, Áo trai xinh, gái đẹp
Những hình ảnh thân thương, gần gũi hay tinh nghịch của tuổi học trò kết hợp các câu slogan độc đáo mà rất ý nghĩa sẽ được chúng tớ phá cách và đưa vào những chiếc áo phông đồng phục cho thật phù hợp, tinh tế - là hình ảnh đôi bạn trẻ đạp xe đèo nhau, cả lớp đang đùa nghịch, biểu tượng nam nữ siêu nhân,  … hẳn sẽ làm các bạn lớp bên điêu đứng!

Ngoài ra, khắc họa chân dung mô phỏng khuôn mặt từng bạn trong lớp lên áo là một cách thể hiện mới vô cùng nghệ thuật. Kỹ thuật này đòi hỏi designer phải rất “cứng” tay mới truyền đạt hết được thần thái các nhân vật. Chắc hẳn chiếc áo phông sẽ trở thành một vật kỷ niệm thiêng liêng và đáng nhớ của cả lớp.

áo thun tại aloteen

5, Áo in chữ kiểu typo
Những bạn trẻ đam mê thời trang chắc hẳn sẽ nhận ra ngay áo in chữ kiểu typo (câu slogan hay câu nói gieo vần độc đáo) đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Ưu điểm của họa tiết in chữ kiểu typo là sự phá cách của đồng phục lớp, vừa thời trang nếu được “mix-and-match” cá tính với nhiều loại trang phục và phụ kiện. Điểm khác biệt không chỉ thể hiện ở nội dung câu chữ mà cả về cách trang trí cho hài hòa với tổng thể và chúng tớ sẽ giúp các bạn làm điều đó.

Các tìm kiếm liên quan đến mẫu áo lớp 2015

mẫu áo lớp đẹp
mẫu áo lớp kute
mẫu áo lớp đẹp nhất 2012
mẫu áo lớp cực đẹp
mẫu áo lớp độc
mẫu áo lớp độc đáo
các mẫu áo lớp độc
mẫu áo lớp dễ thương


Nguồn: loptoicatinh

Hình ảnh và tiêu để đã được aolopxiteen.blogspot.com sữa lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét