áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Chọn đồng phục gia đình đẹp đáng yêu cho cả nhà

Bạn đang băn khăn lựa chọn cho gia đình mình một bộ đồng phục gia đình đẹp, đồng phục lớp. Sao đây là những gợi ý độc đáo giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho gia đình 1 bộ áo gia đình phù hợp. Đầu tiên phải kể đến là những chiếc áo thun… Sẽ thật thú vị nếu bạn và gia đình cùng nhau mặc hai chiếc áo/quần giống nhau xuất hiện ở nơi đông người. Chẳng cần nói gì, ai cũng hiểu gia đình bạn đang rất hạnh phúc. Được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh, kết hợp cùng quần jeans, hay short cực chất nó sẽ khiến cả gia đình trở nên thật năng động, hiện đại mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu. Chính vì sự dễ dàng mix đồ và dễ mặc mà áo phông đôi gia đình luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ.

đồng phục

Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ của bạn đột nhiên chững chạc, lớn hẳn ra trong những kiểu trang phục giống hệt mẹ như thế này. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận ra rằng, công chúa nhỏ nhà bạn trông “người lớn” và đỏm dáng hẳn ra trong những bộ đồng phục gia đình gồm cả áo và quần này. Không biết tự bao giờ áo đôi xuất hiện như sợi dây vô hình gắn kết các đôi lứa yêu nhau và thành viên trong một gia đình. Một hành động nhỏ nhưng lại ý nghĩa lớn. 

đồng phục

Tiếp theo, nằm trong top đầu những đồng phục đầy nữ tính cho cả mẹ và bé không thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh, thun…, với những đường ren viền điệu đà, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất yểu điệu, đáng yêu. Mẫu áo gia đình với mẹ và con gái là váy, bố và con trai là áo phông là 1 trong những gợi ý cũng được rất nhiều các bà mẹ yêu thích. Chúng vừa thể hiện được sự nữ tính điệu đà của mẹ và con gái con, vừa thể hiện sự khỏe khoắn mạnh mẽ của bố và con trai.

đồng phục

Tạm gác qua những kiểu trang phục với áo phông và váy, các mẹ hãy thử làm mới cho cả gia đình bằng những bộ quần áo xinh xắn, áo lớp xinh, đáng yêu có kiểu dáng hoàn toàn giống nhau. 

1 nhận xét:

  1. Mẫu quần áo ngủ cao cấp cho nữ giới và nam giới
    https://vuongquocdongu.com/

    Trả lờiXóa