áo lớp - đồng phục lớp - đồng phục sinh viên - mẫu áo lớp đẹp

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Chọn màu sắc khi in đồng phục áo lớp

Lúc các bạn làm đồng phục lớp, các chi tiết như kiểu dáng, chất liệu may áo lớp, hay màu sắc… Mỗi người có cách nghĩ khác nhau và có bạn sẽ quan tâm đến kiểu dáng, đến chất liệu vải, các chi tiết họa tiết cũng có bạn sẽ quan tâm đến màu sắc… 

Áo lớp Aloteen sẽ giúp các teen có thêm kinh nghiệm nho nhỏ trong việc chọn lựa màu sắc phù hợp cho mẫu áo lớp đẹp của mình nhé.

Vào mùa hè thì những màu tính mát được ưu tiên để chọn lựa in áo lớp, vậy những màu mát là những màu gì?

Màu trắng: Đại diện cho sự đĩnh đạc, tự tin và thuần khiết. Vì là màu sắc âm nên màu trắng thường được kết hợp với màu vàng kim hay màu bạc để tạo ra một không gian êm đềm, tĩnh lặng.
Nhưng đôi khi có nhiều bạn cũng thích những màu nổi bật, như màu vàng, màu da cam, màu đỏ… những màu có tính nóng, cũng rất đẹp và năng động. 


Màu đen: trong phong thủy tượng trưng cho tiền bạc, sự nghiệp, sự che chở và sức mạnh, đặc biệt là khi kết hợp với kim loại.


Màu tía: là màu sắc nằm ở cuối của quang phổ có ý nghĩa rất lớn trong việc hàn gắn thể chất và tinh thần.

Màu vàng cũng có tác dụng giống như màu đỏ, nó giúp liên tưởng đến những tia nắng mặt trời, ấm áp, năng động, vui tươi và thân thiện. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều màu vàng sẽ tạo ra cảm giác lo lắng bất an.

Màu xanh: màu của xanh của biển, màu xanh của bầu trời nó mang lại cảm giác bình an, cảm giác dễ chịu, tạo nên một chiếc áo lớp xinh và được cho là màu sắc của trí tuệ, và sự thông thái.


Màu cam: Với rất nhiều năng lượng dương, màu cam sẽ giúp bạn tăng cường sự tập trung, tính quyết đoán và kỷ luật. Bạn nên sử dụng màu cam để kích thích tính sáng tạo.

Chắc hẳn với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về màu sắc và chọn cho mình một màu phù hợp với kiểu dáng, chất liệu vải để may được những bộ đồng phục lớp đẹp nhất cho bản thân và bạn bè của mình nữa nhé.

Để xem thêm nhiều mẫu áo lớp xinh các bạn có thể tham khảo thêm tại áo lớp Aloteen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét